วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554

การสัมภาษณ์กับอาจารย์อดัม Interview with Professor Adam

อดัมมีโอกาสได้ไปสัมภาษณ์กับรายการMacho by cmgBUZZ นะครับ เค้าถามถึงความเป็นมาในการเรียนและสอนภาษาของอดัม ลองเปิดดูนะครับ 






ในภาคที่2ข้างล่างนี้อดัมให้คำแนะนำในการเรียนภาษาที่สองของเรา สิ่งแรกที่เราต้องทำก็คือถ่อมตนและยอมรับการที่เราไม่ได้เป็นเจ้าของภาษา เพราะฉะนั้นความผิดพลาดจะเกิดขึ้นย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เราไม่ต้องกลัวพูดผิดเพราะความกลัวที่จะพูดผิดจะถ่วงการพัฒนาของเรา จริงๆแล้วความผิดพลาดเป็นบทเรียนให้กับเราได้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คอร์สออนไลน์